Cách thức ứng tuyển:
– Gửi CV, bản sao bằng tốt nghiệp về email: halt@hoangduongtc.com.vn
– Gửi hồ sơ trực tiếp tại: Phòng Nhân sự công ty Hoàng Dương – Tầng 15, Tòa nhà Nam Cường, Km4, Tố Hữu, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
– Tiêu đề: Hồ sơ ứng tuyển – Tên vị trí ứng tuyển – Tên ứng viên
Thông tin liên hệ tư vấn:
Ms Lưu Thị Thu Hà
SĐT: 0243.7500.888 (nhánh 0)
Mô tả chi tiết công việc:
– Phát triển mạng lưới kinh doanh về thiết bị công nghiệp.
– Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo tháng/quý/năm;
– Duy trì các mối quan hệ kinh doanh đã có và thiết lập mối quan hệ với các khách hàng mới, khách hàng tiềm năng.
– Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, ghi nhận toàn bộ những ý kiến, khiếu nại của khách hàng và báo cáo cho GĐ để tìm hướng giải quyết.
– Trực tiếp thực hiện hợp đồng: thủ tục giao hàng, xuất hóa đơn, kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
Yêu cầu công việc:
– Yêu cầu bằng cấp: Đại Học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Maketing, Thương mại, Ngoại thương hoặc tương đương.
– Trên 2 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị công nghiệp hoặc tương tự.
– Có khả năng quản lí công việc được giao
– Có mối quan hệ khách hàng tốt để thúc đẩy kinh doanh và dự án
– Kỹ năng giao tiếp
– Tiếng Anh, Tiếng Trung giao tiếp tốt là một lợi thế.
Quyền lợi:
– Được đảm bảo các quyền lợi cơ bản theo luật lao động
– Mức lương cao, phù hợp với khả năng, ngoài ra còn các khoản thưởng, phụ cấp theo quy định của công ty
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến
– Chế độ BHXH, BHYT, BNTN theo qui định nhà nước
– Nghỉ phép, Lễ Tết theo quy định của Nhà nước
– Nghỉ mát; Khám sức khỏe; chế độ phúc lợi (ma chay; hiếu hỉ,…) theo quy định của công ty
– Được đào tạo thường xuyên nâng cao kiến thức và kỹ năng
– Được cấp phát trang thiết bị theo quy định của công ty
Hồ sơ bao gồm:
– CV mô tả chi tiết quá trình học tập, làm việc.
– Bằng cấp, chứng chỉ liên quan.